Du Bai Khu Công Nghiệp Nhà Xưởng Thành Đạt Kho Xưởng Khu Công Nghiệp Kho Xưởng Đất Công Nghiệp FDI chim Du Bai

Vị Trí Tâm Điểm Thịnh Vượng Của Economy City Hưng Yên

19/07/2024 - Mr. Tuấn Anh
Vị Trí Tâm Điểm Thịnh Vượng Của Economy City Hưng Yên

Vị Trí Tâm Điểm Thịnh Vượng Của Economy City Hưng Yên

Ban nội dung

Economy City sở hữu vị trí tâm điểm của bất động sản vùng phía Đông Hà Nội, lại hưởng lợi từ nền kinh tế, hạ tầng đô thị ngày càng phát triển của huyện Văn Lâm, hứa hẹn sẽ trở thành bến đỗ tiềm năng cho giới đầu tư với dư địa phát triển dài hạn.

Đòn Bẩy Từ Kinh Tế, Hạ Tầng Trong Khu Vực

Bên cạnh sự phát triển và lập đỉnh của BĐS khu Tây Hà Nội, dòng tiền đầu tư cũng chuyển dịch về khu Đông, mà mở đường là sự đổ bộ của các “ông lớn” với những siêu đô thị lớn bậc nhất miền Bắc. Các huyện giáp kề Thủ đô thuộc tỉnh Hưng Yên, nơi được ví như “Tiểu Kinh Đô” trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều dư địa tăng trưởng. Trong đó, huyện Văn Lâm – mà trực tiếp là thị trấn Như Quỳnh được xem là một trong những địa phương được hưởng lợi lớn trong làn sóng “Đông tiến” này.

Trong những năm gần đây, Văn Lâm có sự phát triển sôi động bậc nhất Hưng Yên, thể hiện qua những con số biết nói như: Tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân giai đoạn 2021 – 2023 cao – đạt 9,19%, trong đó công nghiệp, xây dựng là 9,25%; Công nghiệp và xây dựng chiếm 80,20% cơ cấu nền kinh tế; Tổng thu ngân sách thực hiện đạt trên 4.610 tỷ đồng; Thu nhập bình quân năm 2023 ước đạt 80,62 triệu đồng/người/năm, nằm trong top thu nhập cao của cả nước (trung bình cả nước là 60 triệu/người/năm).

Thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) có vị trí sát kề Thủ đô.

Xét về vị trí, Văn Lâm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 18km, dễ dàng tiếp cận chỉ trong 20 phút lái xe, còn gần hơn cả các huyện ngoại thành Thủ đô.

Xét về kinh tế, Văn Lâm là huyện công nghiệp trọng điểm của cả tỉnh, sở hữu 01 khu công nghiệp tập trung là Khu công nghiệp Phố Nối A và 10 Cụm công nghiệp, 08 làng nghề, gần 8000 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể. Trên địa bàn huyện có gần 2.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, trong đó có trên 1.700 doanh nghiệp đang hoạt động, thu hút nhiều tập đoàn sản xuất trong nước và quốc tế, tạo việc làm cho gần 61.000 người lao động trong và ngoài huyện.

Với lợi thế về vị trí và nền công nghiệp phát triển, Văn Lâm đang được tỉnh Hưng Yên định hướng quy hoạch đến năm 2030, trở thành thành phố Văn Lâm; riêng thị trấn Như Quỳnh hiện nay đã cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại III.

Economy City – Vị Trí Tâm Điểm Thịnh Vượng

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, nơi được xem là “trái tim” huyện Văn Lâm, KĐT Economy City được xem là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ những thành tựu phát triển kinh tế, hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị của huyện.

KĐT Economy City tỏa sáng tại vùng lõi trung tâm thị trấn.

Với vị trí tâm điểm giao thương, Economy City được bao bọc bởi khu dân cư phát triển nhộn nhịp, đời sống kinh tế cao, xung quanh là các trung tâm hành chính, văn hóa, vui chơi giải trí của huyện. Phía Bắc khu đô thị là sông Như Quỳnh – như một dòng chảy thịnh vượng mang tới không gian sống xanh sinh thái và phong thủy tốt lành cho các cư dân.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hà Nội hay các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh qua nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng như: đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô; Quốc lộ 5A (kết nối các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, và TP Hà Nội); tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng; đường tỉnh 385, đường tỉnh 281 và nhiều tuyến đường khác đang được mở rộng, xây mới.

Đặc biệt, Economy City cách tuyến đường Vành đai 4 chỉ hơn 2km. Đây được xem là tuyến đường trọng điểm kết nối Hưng Yên với Hà Nội và Bắc Ninh. Khi tuyến đường này đi vào hoạt động sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển tới các quận huyện của Hà Nội như: Hà Đông, Đan Phượng, Thường Tín, Hoài Đức, Sóc Sơn, Mê Linh, và các tỉnh, thành phố lân cận trong Vùng Thủ đô.

Vị trí tâm điểm kết nối của KĐT Economy City.

Thêm vào đó, KĐT Economy City cũng được hưởng trọn lợi thế phát triển sầm uất từ các khu công nghiệp và các làng nghề truyền thống của huyện. Các KCN tại Văn Lâm đã và đang thu hút đông đảo các công ty, tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế. Nhiều nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ như: Canon Electronics INC, Hyundai, Yamato, Lixil, Dorco, Carhill… thu hút hàng chục ngàn lao động, chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước tới làm việc và sinh sống. Điều này cũng gián tiếp tạo ra nhu cầu an cư, mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực và đầu tư vô cùng lớn trên địa bàn huyện, tạo điều kiện cho Economy City phát triển nhộn nhịp hơn.

Chủ đầu tư cho biết, Economy City được kiến tạo trở thành Khu đô thị kiểu mẫu của Văn Lâm với quy mô lớn nhất huyện (hơn 36ha), được quy hoạch bài bản, hiện đại và khác biệt với mô hình kinh tế đêm đầu tiên trong khu vực.

Trong tương lai không xa, Economy City sẽ trở thành tâm điểm thịnh vượng mới tại Văn Lâm nói riêng và khu phía Đông Hà Nội nói chung. Vị thế đắt giá này chính là “bảo chứng” cho tiềm năng kinh doanh sầm uất và đầu tư sinh lời dài hạn cho mọi khách hàng.



thànhđạt group - subasa group - tđt group
CHUYÊN GIA XÚC TIẾN ĐẦU TƯ
Mr. Tuấn Anh
CEO Tập Đoàn
Mobile: 0988.11.8385
Vũ Tuấn Anh
CEO - BĐS Công Nghiệp
Mobile: 0333.69.1111
Mr. Vấn
Phó Giám Đốc
Mobile:
Mr. Quân
TGĐ - BĐS Thành Đạt Bắc Giang
Mobile:
Mr. Đắc
GĐ - BĐS Thành Đạt Quảng Ninh
Mobile:
Mrs. Trang
Giám Đốc Dự Án
Mobile:
Mrs. Nga
Phó Trưởng Phòng KD
Mobile:
Mr. Hoàn
Giám Đốc Dự Án
Mobile:
Mr. Chí
Giám Đốc BĐS Thành Đạt Hải Dương
Mobile:
Mr. Thành Vinh
Giám Đốc Bốc Xếp Thành Đạt
Mobile: 0966.98.11.85
Mr. Oai
Taxi Tải Thành Đạt
Mobile: 0566.89.1111
Mr. Thuân
GĐ Công Ty Bảo Vệ TTP
Mobile: 0962.065.505
Mr. Huệ
GĐ BĐS Thành Đạt Bắc Ninh
Mobile:
Mrs. Lữ
Trưởng Phòng KD
Mobile:
partner
đối tác - khách hàng
Chat Zalo

0333.69.1111